GIỚI THIỆU VỀ NHÃN HIỆU THỜI TRANG TRẺ EM YF

03:51 21/04/2023

GIỚI THIỆU VỀ NHÃN HIỆU THỜI TRANG TRẺ EM YF

Thời trang trẻ em YF là nhãn hiệu chuyên thiết kế độc quyền, mang đến cho các con những mẫu thiết kế đẹp - chất lượng - an toàn.

Sự hình thành và phát triển nhãn hiệu Thời trang trẻ em YF:
Từ một cửa hàng chuyên may đo và bán quần áo cho trẻ em đã phát triển thành một thương hiệu thiết kế và sản xuất độc quyền mang đến cho thị trường may mặc nước nhà những mẫu thời trang nhiều màu sắc và ngộ nghĩnh, với nét đẹp thơ ngây và trong sáng cho các con.
Trong những năm đầu phát triển, YF đã tạo ấn tượng với những bộ cánh cho con đầy mới lạ, YF thật sự chinh phục khách hàng bởi gu thẩm mỹ chỉnh chu, đầy màu sắc cho bé. Và trong vòng hơn 20 năm qua, YF đã xây dựng được thương hiệu hàng thiết kế độc quyền với những tiêu chí hàng đầu cho một nhãn hiệu thời trang uy tín, xứng danh HÀNG VIỆT NAM - CHẤT LƯỢNG CAO CẤP!

Thời trang trẻ em YF thành công với những thế mạnh:
- YF là một trong những nhãn hiệu thời trang trẻ em đi đầu trong thiết kế độc quyền về mẫu mã thiết kế.
- YF có thế mạnh may đo thời trang size lớn cho các bé tròn.
- Chất liệu an toàn và thoáng mát cho bé, độ bền cao với 100% cotton.
- YF chú trọng đến tính thẩm mỹ phù hợp đồ tuổi các con, các họa tiết thêu tinh tế và đắp nổi 3D sống động tạo sự khác biệt cho thời trang các bé.
- Màu sắc quần áo tươi sáng, kiểu dáng luôn phong phú, dẫn đầu xu hướng trên thị trường.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, hàng lỗi được đổi 100%.

YF - Nhãn hiệu thời trang lí tưởng cho các bé:
Đến với YF, các mẹ và bé gái sẽ vô cùng thích thú với những mẫu đầm từ cotton và thun cotton với kiểu dáng xinh xắn.


Bên cạnh đó, áo quần bé gái vô cùng cá tính, mẹ thoải mái thay đổi phong cách cho bé.



Với bé trai, áo sơ mi trứ danh YF bên cạnh áo thun năng động, quần jean lịch lãm phom đẹp mang về cho con yêu những ngày xuống phố nổi bật.



Thời trang trẻ em YF - thương hiệu dẫn đầu, khác biệt và uy tín:
Thẩm mỹ, đầu tư sáng tạo:
Cho đến ngày nay, YF luôn dẫn đầu về thương hiệu thời trang trẻ em được thiết kế độc quyền, bộ sưu tập ra mới mỗi tháng đều là sự đầu tư và chọn lọc kĩ càng của từng mẫu thiết kế. YF có một đội ngũ nhà sáng tạo chuyên thiết kế thời trang với nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu về sở thích của các con. YF luôn được đánh giá cao về mẫu mã và phong cách mới lạ trên thị trường.

Chất liệu cao cấp, chú trọng tính an toàn cho bé:
Chất liệu số 1 mà YF lựa chọn cho đến nay vẫn là cotton ( cotton 100%, jeans cotton, thun cotton,...) vì đây lạ loại sợi bông từ tự nhiên có khả năng thấm hút mồ hôi cực kì hiệu quả, mang đến cho các bé sự thoáng mát dễ chịu trong mọi điều kiện thời tiết. Chính vì điều đó mà da bé luôn an toàn tuyệt đối.

Nguồn gốc rõ ràng, giá thành hợp lí:
Sự uy tín mà YF mang lại, khiến cho các bà mẹ trẻ tin tưởng đó chính là thời trang trẻ em YF có nguồn gốc và quy trình sản xuất rõ ràng, may đo tại chỗ, gia công tại quận 7 - thành phố Hồ chí minh. Trên tem mạc tất cả các sản phẩm đều có đầy đủ thông tin nơi sản xuất cũng như cách bảo quản, các khách hàng sẽ tránh khỏi tình trạng mua trúng hàng trôi nổi, nhà giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Với chất lượng cao cấp và độ bền màu sắc cũng như đường kim mũi chỉ, quần áo cho bé tại YF có giá thành dễ mua so với các nhãn hiệu cao cấp khác.

Hiện nay, thời trang trẻ em YF đã có mặt trên toàn quốc như: Hệ thống siêu thị LOTTE MART, siêu thị CO.OP MART, COOPXTRA, EMART,... Và các cửa hàng chính tại:


* Tầng 4 TTTM ROBINS - Cresent Mall, Quận 7, Hồ Chí Minh

* Tầng 2 TTTM Sense City Cần Thơ

* Tầng trệt TTTM Go Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

* TTTM Hoà Thọ - 36 Ông Bích Đường, P.Hoà Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng, Việt Nam

* Hoà Thọ Fashion - 31 Phan Chu Trinh, P.Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam

* Hoà Thọ Fashion - 117 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hoặc khách hàng có thể mua sắm trực tiếp tại WEBSITE công ty: www.yfk.vn và liên hệ HOTLINE 0944565777 để được tư vấn cũng như giải quyết mọi thắc mắc.